Bình luận về hướng dẫn repair master 3d

Phân tích hướng dẫn repair master 3d là chủ đề trong bài viết hôm nay của Tengamehay.net
FREE

Mua sắm miễn phí các loại đồ vật trang trí và dụng cụ sửa chữa trong Repair Master 3D MOD APK (Mua Sắm Miễn Phí) cung cấp bởi APKMODY.

Mục lục

  1. Giới thiệu Repair Master 3D
    1. Gameplay đơn giản
    2. Trang trí phòng làm việc của bạn
    3. Điều khiển đơn giản
    4. Đồ họa và âm thanh tuyệt vời
  2. Phiên bản MOD APK của Repair Master 3D
    1. Tính năng MOD
  3. Tải game Repair Master 3D MOD APK cho Android

Giới thiệu Repair Master 3D

Không thể phủ nhận được sự tiện lợi và hữu ích mà đồ điện tử đem lại cho chúng ta. Tuy nhiên, đồ điện tử rất dễ bị lỗi và hỏng trong quá trình sử dụng. Trong Repair Master 3D, tựa game mô phỏng sửa chữa 3D vui nhộn của nhà phát triển Rollic Games, bạn có nhiệm vụ sửa chữa các món đồ điện tử hỏng cho khách hàng. Với chủ đề gần gũi với cuộc sống hàng ngày, nó đã thu hút được một lượng lớn người chơi tham gia (lên tới hơn 5 triệu lượt cài đặt).

Gameplay đơn giản

Trong Repair Master 3D, bạn là một thợ sửa chữa chuyên về các đồ điện tử. Hàng ngày, có rất nhiều các món đồ điện tử hỏng đến với cửa hàng của bạn. Chúng có thể bao gồm điện thoại bị vỡ màn hình, hỏng nút bấm, máy chơi game bị lỗi cấu hình, vv. Về lỗi thì, có hàng triệu kiểu lỗi khác nhau. Tất nhiên, lỗi bên trong, liên quan đến chip, RAM, bảng mạch có độ khó cao hơn.

  • Repair Master 3D mod apk
  • Repair Master 3D MOD APK by APKMODY
  • Repair Master 3D screenshot

Để giúp người chơi tiếp cận với cách trò chơi này hoạt động, những màn chơi đầu tiên sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết. Ví dụ, Repair Master 3D giới thiệu các công đoạn để mở một thiết bị như thế nào, lấy những thành phần bị hỏng theo thứ tự ra sao, cách thay thế linh kiện mới. Còn sau đó thì người chơi sẽ phải tự mày mò để sửa chữa, lắp ráp chúng lại và hoàn thành thử thách. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng về kiến thức các đồ gia dụng của mình. Bạn chỉ cần lấy ra các bộ phận được hiển thị trên màn hình, thay thế linh kiện mới và lắp lại như cách bạn mở nó ra.

Level càng cao, độ khó của các thử thách càng tăng. Không chỉ đơn thuần là tháo ra và lắp vào, bạn còn phải làm nhiều công đoạn hơn như xịt keo tản nhiệt CPU, lau chùi các vết bẩn, làm sạch các vết han gỉ,… Sau khi sửa chữa xong một thiết bị nào đó, người chơi sẽ nhận được tiền mặt. Số tiền cũng tương ứng với độ khó của level. Đồng thời, hệ thống cũng sẽ mở khóa thêm nhiều thiết bị cao cấp, cho phép thực hiện các công việc phức tạp hơn với một hiệu suất cao hơn.

Trang trí phòng làm việc của bạn

Là một người thợ sửa chữa, bạn nên biết rằng, không gian làm việc ảnh hưởng lớn tới hiệu suất làm việc của bạn. Một không gian sáng sủa và đẹp đẽ sẽ khiến tâm trạng làm việc trở nên tốt hơn. Khi trải nghiệm Repair Master 3D, người chơi sẽ được thoải mái thiết kế phòng làm việc theo ý thích của mình. Bạn có thể trang trí tủ sách, bàn làm việc, sơn tường và nhiều thứ khác nữa.

Tuy nhiên, các đồ vật cho phòng làm việc có giá khá đắt và không quá đa dạng. Bạn có thể tăng thu nhập của mình bằng cách xem một video quảng có, nó sẽ nhân ba số tiền thưởng của bạn. Bên cạnh đó, sử dụng Tips Box cũng là một ý tưởng không tồi.

Điều khiển đơn giản

Repair Master 3D là một điển hình của trò chơi có phần điều khiển tối giản hóa. Quy trình sửa chữa nhanh chóng và rất dễ thực hiện. Người chơi chỉ cần nhấn và vuốt màn hình để tháo lắp linh kiện, nhấn và giữ để làm sạch cũng như thực hiện nhiều công việc khác.

Đồ họa và âm thanh tuyệt vời

Dù là một trò chơi đơn giản, cách thiết kế các đồ vật thực sự khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên. Từ kích thước, mẫu mã, màu sắc tới các linh kiện bên trong đều được các nhà phát triển mô phỏng lại một cách tỉ mỉ, chân thực. Repair Master 3D đem tới cho người chơi nhiều trải nghiệm đồ họa thú vị, bên cạnh việc giải trí thông thường. Giai điệu cũng rất vui nhộn, kết hợp với lối chơi tự do, không đặt nặng mục tiêu giúp người chơi cảm thấy thoải mái hơn.

Phiên bản MOD APK của Repair Master 3D

Tính năng MOD

Mua Sắm Miễn Phí: Bạn có thể thoải mái mua sắm và trang trí cho phòng làm việc của mình mà không cần lo lắng về giá cả. Giá các món đồ đều bằng 0.

Tải game Repair Master 3D MOD APK cho Android

Không đơn thuần chỉ là một trò chơi giải trí thông thường, Repair Master 3D đem đến cho tôi rất nhiều kiến thức về đồ gia dụng phổ biến trong gia đình và các loại linh kiện điện tử. Nhưng hay ở chỗ, bạn thậm chí có thể chơi trò chơi này một cách thuần thục cho dù không hề có một chút kiến thức nào về chúng.

Repair Master 3D có dung lượng không quá lớn (chỉ khoảng 50MB). Nó cũng không yêu cầu thiết bị của bạn phải được kết nối internet. Nếu bạn kết nối internet, bạn có thể xem các video quảng cáo để có một số lợi ích. Trò chơi đơn giản, vui nhộn, nhẹ nhàng, dễ dàng giúp người chơi giải trí và giảm căng thẳng.